Hợp tác kinh doanh Takoyaki

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với trang khởi nghiệp kinh doanh cùng Takoyaki Chochin. Bạn có thể là người đam mê kinh doanh, hay nhân viên văn phòng, hoặc một người nội trợ rảnh rỗi muốn tìm thêm nguồn thu nhập nhưng rất mơ hồ về mọi thứ. Tin tốt là bạn đã đến đúng chỗ rồi !

Chochin sẽ hướng dẫn bạn tất cả những gì cần thiết để tự kinh doanh và nếu bạn chưa tìm được nội dung mình cần, hãy gửi email hoặc gọi cho Chochin. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

Triết lý kinh doanh

_ Đối với chúng tôi, kinh doanh giống như một thế trận và thương trường giống như một chiến trường, mà ai biết chọn đúng con đường và biết thời thế sẽ là người vượt qua ải chiến thắng. Kinh doanh với góc nhìn phương Tây, người ta thường dùng một loạt câu hỏi (SWOT) để xác định đượng định hướng và hầu như rất tốt cho những người mới bắt đầu bơi ra biển lớn.Còn đối với chúng tôi, áp dụng triết lý Á Đông, chúng thôi quyết định thành công theo thuyết Tam tài: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa. Nếu bạn có 3 điều kiện thuận lợi hết, cứ tự tin với 90% thành công, nhưng tại sao không là 100%, vì chúng tôi tin rằng bất kỳ quyết định gì cũng có ít nhất 10% là may mắn.Vậy nếu chỉ đạt 2/3 thì sao ? Thì bạn có 60% thuận lợi, đối với chuyên gia phân tích kinh doanh thì con số này là quá đẹp để quyết định thành bại. Còn 40% là gì ? đó là nghị lực của bạn để nâng % thành công thực sự. Vậy thực sự 3 điều kiện đó như thế nào?

Chúng tôi xin mạn phép phân tích theo quan điểm (kinh doanh) của mình như sau:

– Thiên thời: Bạn hãy đặt câu hỏi, kinh doanh thời điểm hiện tại có được không ? Điều thuận lợi nếu quyết định kinh doanh ngay lúc này là gì ? Khó khăn là gì ? Thuận lợi & khó khăn cái nào thấy rõ ràng hơn ? Giải pháp cho khó khăn có quá khó khăn hay không ? Nếu bạn trả lời được, thì bạn sẽ thấy được Thiên thời có dành cho mình hay không thì bạn đã được 30% thuận lợi rồi đó

– Địa lợi: Khi kinh doanh, ai cũng phải tìm cho mình một địa điểm kinh doanh thuận tiện, hợp lý để đặt nền móng phát triển cho tương lai. Tất nhiên bạn cũng có thể đặt mục tiêu ngắn, nhưng mặt bằng kinh doanh hầu hết quyết định thành công thất bại của bạn. Bạn không thể cắn răng thuê một mặt bằng giá cao ngất ngưỡng chỉ để bán một ly cafe 12.000đ chứ ? Vậy nên nếu bạn có một mặt bằng có nhiều điều kiện thuận lợi (free, giá rẻ, nơi sầm uất…) thì bạn đạt thêm 30% Địa lợi rồi đó

– Nhân hòa: “Khi đơn độc chúng ta làm rất ít, cùng nhau chúng ta có thể tạo ra nhiều thứ – Helen Keller”, bạn vẫn có thể tự mình làm mọi thứ, nhưng chúng tôi chắc rằng bạn sẽ chỉ làm được trong thời gian ngắn, vì kinh doanh là một chặng đường dài, bạn cần có đồng đội, đồng hành để tiến xa hơn. Nhân hòa ở đây chính là khả năng phối hợp với những người cùng đồng hành với bạn, bạn đã bao giờ làm trong một tập thể mạnh ai nấy làm chưa ? Chắc bạn sẽ chán ngấy với một đội ngũ hỗn hợp không đoàn kết như vậy. Nhưng nếu tập hợp được đội ngũ sẵn sàng hợp tác và cùng lý tưởng, thì dù thiếu Địa lợi hay Thiên thời chắc cũng không ảnh hưởng gì mấy đúng không ?

_ Chúng tôi cũng vậy, bạn thử nhìn lại xem, chúng tôi đang phát triển món ăn Nhật Bản, cụ thể là Takoyaki và hiện nay món bánh này đang làm mưa làm gió tại các khu hội chợ và ẩm thực văn hóa Nhật Bản đang là trào lưu phát triển mạnh mẽ tại Saigon. Vậy chúng tôi và các bạn hay có thể nói là chúng ta đang có sẵn Thiên thời, còn 2 điều kiện còn lại tùy thuộc vào chính bạn, hãy xem xét và cân nhắc nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn tham gia cùng gia đình Chochin.

Còn nếu bạn đã sẵn sàng, thì tiếp thục theo dõi nhé!

Mục tiêu

  • Chúng tôi hiểu, mục tiêu cấp thiết nhất của bạn là đầu tư thấp, rủi ro thấp, thu hồi vốn nhanh và tạo nguồn thu nhập ổn định. Chúng tôi sẽ hướng bạn đến đúng mục tiêu mình mong muốn.

Tại sao chọn Takoyaki Chochin ?

  • Như chúng tôi đã phân tích ở phía trên bài viết, Takoyaki đang là xu hướng thiên thời, ngoài ra ẩm thực của Nhật khá phù hợp với khẩu vị người Việt.Tại sao là Chochin? Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại TPHCM mở ra mô hình Takoyaki và cung ứng toàn bộ trang bị, dạy học cho món ăn này, bên cạnh đó chúng tôi còn đang phát triển một số món ăn khác phù hợp và để giữ vững xu hướng ẩm thực ngon, lành, mang lại sức hút từ cộng đồng để hỗ trợ các bạn liên tục.
  • Đội ngũ nghiên cứu cũng làm việc hết mình để tạo nên chất lượng bánh cực ngon, nhưng vẫn giữ nét đặc trưng của Nhật mà không lai căng như các địa điểm khác.
  • Ngoài ra hệ thống marketing chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay khi các bạn đang cảm thấy bỗng dưng doanh số mình giảm sút trầm trọng.

Lợi nhuận như thế nào ?

  • Vào vấn đề chính, sẽ không ít bạn đang rất quan tâm về vấn đề này. Mình sẽ bỏ ra bao nhiêu? thu lại bao nhiêu? khi nào thu hồi vốn? Chúng tôi sẽ phân tích giúp bạn nhéCông thức làm bánh khá nhiều giai đoạn nên chúng tôi sẽ phân tích tổng quát nhé:Giá một viên bánh Takoyaki:
    (áp dụng giá dành riêng cho chi nhánh thương hiệu chochin)

    CHI
    PHÍ CHO 01 VIÊN TAKOYAKI

    Nguyên liệu

    Chi
    phí (VND)

    Tổng
    chi phí (VND)

    Bột takoyaki

    725

    1,996đ

    Bạch tuộc

    700

    Sốt nhật

    143

    Tương ớt

    25

    Sốt mayonaisse

    133

    Rong biển khô

    64

    Cá ngừ bào

    90

    Cải trộn

    116

    Giá một hộp bánh Takoyaki (4viên):

    CHI
    PHÍ CHO 01 HỘP TAKOYAKI (4 VIÊN)

    Nguyên liệu

    Chi
    phí (VND)

    Tổng
    chi phí (VND)

    4 Viên Takoyaki

    7,984

    9,880đ

    Hộp takoyaki

    1,000

    Khác (gas, gia vị…)

    896

     – Chúng tôi đang niêm yết giá bán thấp nhất là 20.000đ/hộp tại các điểm đại diện Chochin

    – Vậy thì nếu bạn có sẵn mặt bằng (điều kiện thuận lợi thứ 1) và sẵn người làm (điều kiện thuận lợi thứ 2) thì cứ mỗi hộp bánh bán ra bạn có lãi là: 10,120đ (20,000đ – 9,880đ).

    – Vậy nếu mỗi ngày trung bình bạn bán được 20 hộp/ngày (con số này hơi khiêm tốn nhưng thôi, vì thực sự các chi nhánh của Chochin bán vượt hơn nhiều lần), trong 01 tháng bạn sẽ có lợi nhuận là: 6,072,000đ (tương đương với mức lương nhân viên văn phòng cấp tổ trưởng)

Nếu chỉ thuận lợi về mặt bằng thì sao ?

  • – Chúng tôi hiểu, không phải ai cũng đạt được cả 2 điều kiện thuận lợi như chúng tôi phân tích, vậy nếu bạn chỉ đạt 1 thì sao? Không sao cả, vậy bạn càng phải tối ưu điều kiện còn lại mình đang có.– Ví dụ: Bạn có sẵn mặt bằng (đk1) nhưng không thể bán vì bận công việc chính, do đó bạn phải thuê người làm bán thời gian. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên bán vào buổi chiều, vì chắc hẳn chẳng ai muốn ăn thức ăn “ăn chơi” đầy dầu mỡ vào buổi sáng và giúp tối ưu chi phí thuê nhân công. Vậy nếu bạn thuê 01 người làm từ 16h đến 22h (6 tiếng) với mức lương 15k/h (chúng tôi chọn mức tương đối, còn bạn có thể tối ưu hơn nữa đúng không ?)
  •  
  • Phân tích kinh doanh:Chi phí cố định: (30 ngày)
  • – Nhân công: 15,000/h x 6h x 30ngày = 2,700,000đ– Điện/nước: 100,000đ (sẽ không bao giờ quá 100k nếu bạn chỉ dùng 3-4 bóng đèn 7w và không dùng nước để tắm giặt nhé ^^)– Mặt bằng: 0đ (bạn có lợi thế điều này rồi đúng không)Tổng chi phí: 2,800,000đ

    ƯỚC
    TÍNH ĐIỂM HOÀ VỐN (30 NGÀY)

    Các phí cố định

    Chi
    phí (VND)

    Tổng
    chi phí (VND)

    Điểm
    hoà vốn (VND)

    Số
    hộp cần bán trong 1 ngày

    Chi phí khác

    100,000

    2,800,000

    5,533,596

    9.2 phần

    Nhân công

    2,700,000

    *  Vậy chỉ cần bán từ 10  hộp Takoyaki trở đi là đã có lợi nhuận. Điều này rất dễ đúng không ?

Nếu chỉ thuận lợi về nhân sự thì sao ?

  • – Chúng tôi hiểu, mặt bằng là điều gây cản trở nhiều nhất đối với bất kì ai có ý định khởi nghiệp và đang khởi nghiệp. Tuy nhiên chúng tôi đã tính toán và cung ứng xe kinh doanh Takoyaki này để giúp các bạn tối ưu phải thuê mặt bằng.– Chỉ cần một khoản trống 1.5m² nơi dân cư sầm uất là bạn có thể kinh doanh ngay, và chi phí thuê với 1-2m² sẽ không còn là vấn đề lớn nữa. Nếu như chi phí cố định như thuê nhân sự là 2,7tr không là vấn đề lớn thì chi phí mặt bằng tầm 2,7tr trở xuống cũng chẳng là gì to tát đúng không ?

Nếu không có cả hai "Địa lợi" và "Nhân hoà" thì sao ?

  • – ^^, chúng tôi cũng tính trước bạn sẽ đặt câu hỏi này. Tất nhiên như chúng tôi phân tích trên, nếu bạn không có cả 02 điều thuận lợi này thì con đường của bạn hơi gian nan, nhưng không có nghĩa là không thể. Nếu bạn có một kế hoạch tốt, một ý tưởng hay, một tầm nhìn tốt, hay các mối quan hệ tiềm năng, hãy trao đổi với chúng tôi.– Chúng tôi cùng bạn sẽ tạo nên Địa lợi – Nhân hòa thuận lợi bằng nhiều phương cách. Henry Ford từng nói: “Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công.” Chúng tôi tin rằng khi bạn đến với chúng tôi dù là bàn tay trắng nhưng với tầm nhìn & ý tưởng tốt, bắt tay cùng nhau đã là một thành công lớn!

Có cần phải đăng ký kinh doanh không ?

  • Chúng tôi khuyên bạn nên đi đăng ký kinh doanh theo hình thức hộ gia đình. Lên uỷ ban nhân dân quận, điền đơn, chờ vài ngày là có.
  • Nếu địa điểm kinh doanh lề đường không cần cũng được. Phạt thì nộp phạt thôi. Nhưng để mọi sự vẹn toàn, cảm giác thăng hoa, bạn sẽ thấy rất đã khi bạn cầm tờ giấy đăng ký kinh doanh mang tên mình. Có trách nhiệm hơn. Quyết tâm cao hơn.

Có cần phải đăng ký học VSATTP không ?

  • Có, rất cần vì điều này pháp luật quy định bắt buộc bạn nhé.
  • Bạn Đăng ký đi học vệ sinh an toàn thực phẩm tại các trung tâm y tế dự phòng ở quận/huyện gần nhà và đến các trung tâm y t/bệnh viên cấp quận để khám sức khoẻ đạt chuẩn ngành nghề ăn uống nhé. Dễ như ăn kẹo. Và nếu bạn có nhân viên, nhân viên cũng phải đăng ký học vệ sinh an toàn thực phẩm, khám sức khoẻ (giấy tờ bạn nên giữ). Khi kiểm tra, không có là bị phạt.

Vậy tôi nên bắt đầu như thế nào ?

  • – Bạn cần chuẩn bị trước địa điểm kinh doanh cụ thể, vì trong chính sách kinh doanh chúng tôi có sự bảo đảm khoảng cách của các địa điểm không quá gần nhau. Nếu địa điểm dự kiến nằm trong khoảng cách bảo hộ, chúng tôi không thể tiến hành các bước tiếp theo cho bạn được!– Sau khi khảo sát địa điểm dự kiến, chúng tôi sẽ tiến hành nhận đơn đăng ký kinh doanh của bạn. Sau khi tất toán phí đăng ký, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao tất cả trang thiết bị trong vòng 07 ngày làm việc.

Tôi nhận được quyền lợi gì nếu hợp tác với Chochin ?

  • * Bạn sẽ nhận được các quyền lợi sau:
  • – Không tính phí duy trì thương hiệu– Kinh doanh với logo thương hiệu Chochin
  • – Áp dụng bảng giá ưu đãi dành riêng cho chi nhánh thương hiệu
  • – Được hướng dẫn cách làm Takoyaki miễn phí
  • – Được đăng thông tin chi nhánh lên hệ thống các trang mạng điện tử của Chochin
  • – Được áp dụng các chính sách marketing chung toàn hệ thống để tăng doanh số
  • – Được quảng cáo trên Facebook ads
  • – Được khởi tạo và đăng thông tin PR điểm kinh doanh trên các phương tiện truyền thông hot hiện nay như:
  • #Foody.vn
  • #Diadiemanuong.com
  • #Amthucviet.com
  • #Takoyakichochin.vn
  • – Được cung ứng các trang thiết bị dụng cụ và công cụ nhận diện thương hiệu không hoàn lại một lần
  • – Được tư vấn hỗ trợ kinh doanh và làm chương trình marketing khi doanh số tụt dốc
  • – Được phát triển thêm các loại thức ăn, uống khác không nằm trong danh mục từ chối kinh doanh của Chochin

Có bị ràng buộc quy định gì không ?

  • * Tất nhiên bạn cũng phải đảm bảo những nguyên tác nhất định khi kinh doanh với thương hiệu Chochin như:– Đảm bảo tuyệt đối công thức pha, định lượng tiêu chuẩn của nguyên liệu làm ra sản phẩm Takoyaki
  • – Đảm bảo tuyệt đối đầy đủ và chính xác các gia vị, nguyên liệu ăn kèm với bánh Takoyaki (rong biển, cá ngừ bào, sốt takoyaki, mayonassaise) không thay thế bằng bất kì nguyên liệu nào khác không đúng, đủ tiêu chuẩn
  • – Đảm bảo sử dụng các mặt hàng nguyên liệu cụ thể cung ứng từ Chochin– Đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm tại nơi kinh doanh, vệ sinh môi trường tại xung quanh khu vực kinh doanh, an toàn an ninh cơ bản tại điểm kinh doanh– Đảm bảo quản lý & nhân viên trực tiếp kinh doanh được tập huấn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • – Đảm tuyệt đối sử dụng và bảo quản an toàn thực phẩm các nguyên liệu dùng để chế biến– Đảm bảo giá bán niêm yết của Chochin theo quy định chung khu vực (chúng tôi không cho phép các chi nhánh bán rẻ hơn giá niêm yết)
  • #Tất cả những quy định trên nhằm đảm bảo điều cơ bản nhất là đạo đức kinh doanh & an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Điều này cũng đảm bảo cho bạn có uy tín cao trong môi trường kinh doanh lành mạnh và đảm bảo chất lượng thương hiệu Chochin tồn tại lâu dài trong lòng khách hàng.
  • ** Chochin có quyền chấm dứt hợp đồng, ngưng cung ứng, rút thương hiệu và thông báo trên website các chi nhánh làm sai quy định & làm sút giảm uy tín của Chochin mà không cần thông báo trước.

Có rủi ro không, và làm cách nào hạn chế rủi ro ?

  • Tất nhiên không gì là hoàn mỹ. Bạn cũng phải tính đến rủi ro đúng không ? Vậy rủi ro thông thường khi kinh doanh là gì ? Rất may mắn cho bạn, chúng tôi đã nếm thất bại từ nhiều lần kinh doanh và từ những bài học của mình sẽ cho bạn những lời khuyên:
  • 1. Đừng quá đặt nặng vào thương hiệuTại sao chúng tôi nói điều này trong khi chúng tôi là người nhượng quyền thương hiệu ?
  • – Chúng tôi kinh doanh từ sự phát triển nhanh chóng của phong trào món ăn và thị trường hầu như rất mới. Nhưng khoản thời gian đó chúng tôi không nghĩ đến thương hiệu mà chỉ tập trung cung ứng để sống từng bữa ^^
  • – Sau khi thị trường tràn ngập các sản phẩm cạnh tranh nhưng cực kỳ rẻ tiền và chất lượng thấp, chúng tôi mới bắt đầu khởi động thương hiệu, để đảm bảo giá trị của mình. Tại sao ? Vì tiền nuôi thương hiệu có thể giết bạn từ lúc bạn chập chững đi kiếm thị trường, nếu vốn bạn không đủ lớn thì đừng suy nghĩ quá nhiều nhé. Hãy cứ đảm bảo “nồi cơm” của mình ổn định trước đã, còn thương hiệu cứ để chúng tôi lo ^^
  • – Vậy nếu bạn có ý định làm cái bảng hiệu thật lớn, dàn đèn thật lộng lẫy hay nội thất thật sang trọng, chúng tôi chân thành khuyên bạn đừng đầu tư cho mặt bằng quá nhiều nếu bạn phải đi thuê. Vì chưa chắc bạn gắn lâu dài với nó. Hãy đầu tư thông minh, đầu tư những gì có thể đem lại cho bạn ngay lập tức mà không phải chờ thời nhe.
  • 2. Chú tâm vào hiệu quả
  • – Nếu bạn phải thuê mặt bằng, cố gắng chọn địa điểm sầm uất. Tất nhiên giá thuê cũng phải hợp lý. Chúng tôi chọn tối ưu là những điểm gần các trường học, khu dân cư tập trung… Những điểm đó cho bạn lợi thể là không cần “quảng cáo và ngồi đợi” mà bạn có thể bán ngay cho khách hàng tiềm năng ngày nào cũng lui tới đúng không. Chưa kể bạn còn có thể xây dựng một lượng lớn khách hàng thân thiết ưa thích món Takoyaki này nữa.
  • – Hiện nay nhiều chi nhánh khách hàng của Chochin ở Saigon có sự chọn lựa rất thông minh ở các điểm kinh doanh, họ rất sẵn lòng chia sẻ với chúng tôi rằng chỉ sau 1 tháng kinh doanh, họ đã thu hồi toàn bộ vốn đăng ký nhượng quyền và họ đang tiếp tục kinh doanh rất ổn định.
  • 3. Đặt tâm huyết vào sản phẩm
  • – Khi bạn bán một sản phẩm cho khách hàng, là bạn bán cả uy tín, niềm tin, tâm huyết của chính mình. Chúng tôi rất tự hào và tự tin khi bán mỗi sản phẩm ra với khách hàng bạn biết vì sao không ? Vì chúng tôi hiểu rõ từng mảng làm nên sản phẩm đó và tự tin trả lời mọi thắc mắc của khách.– Bạn cần phải hiểu từng giá trị tạo nên sản phẩm để có thể trả lời cho từng khách hàng dù là khó tính nhất đúng không ?

Hợp tác kinh doanh Takoyaki

  • Sau khi ký hợp đồng, Chochin sẽ cung cấp trang thiết bị và dụng cụ, bảng hiệu, Menu… để bạn có thể kinh doanh ngay lập tức.
  • Các trang thiết bị này hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của bạn ngay khi bạn thanh toán toàn bộ gói chi phí nhượng quyền của chúng tôi.
  • Chochin sẽ hỗ trợ huấn luyện làm bánh, sổ sách quản lý, cung ứng toàn bộ nguyên liệu cần thiết và khởi tạo PR địa điểm kinh doanh trên các phương tiện truyền thông.
  • Chochin cũng hỗ trợ đăng tuyển và huấn luyện nhân sự (có phí) nếu bạn có nhu cầu
  • Để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất, Chochin cũng sẽ thường xuyên kiểm tra chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm tại chi nhánh của bạn kinh doanh, nếu không đủ điều kiện cần thiết, Chochin có thể ra văn bản yêu cầu khác phục hoặc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Liên hệ với Chochin ?


Đọc đến đây chắc hẳn bạn cũng mệt, có khi chưa hiểu hết ý. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với Chochin nhé.

Các bạn có thể để lại lời nhắn bên dưới tại mẫu đăng ký, qua kênh nhắn tin facebook, chat online hoặc hotline: 0932056060

Rất mong được hợp tác với các bạn!

Liên hệ

click vào để gửi tin nhắn cho Chochin

AnhChị