Chính sách đổi trả hàng
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Ngày cập nhật: 27/11/2023
A. MUA HÀNG TẠI CỬA HÀNG
1. Điều kiện trả hàng
Những mặt hàng quý khách đã mua không được hoàn lại tiền. Tuy nhiên, quý khách có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng) trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.
- Sản phẩm không vừa kích thước còn nguyên vẹn bao bì.
Lưu ý: KHÔNG đổi trả hàng thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi mát
KHÔNG đổi trả hàng khuyến mãi bó gói, hàng khuyến mãi thanh lý
2. Cách thức đổi trả:
- Quý khách còn giữ hóa đơn mua hàng hoặc cung cấp thông tin chính xác về thời điểm mua hàng để xác nhận sản phẩm được mua tại Takoyaki Chochin®
- Quý khách vui lòng đổi trả tại cửa hàng đã mua.
- Takoyaki Chochin® chỉ hỗ trợ đổi sang sản phẩm mới tương tự hoặc đổi sang sản phẩm khác, không hỗ trợ hoàn tiền.
B. MUA HÀNG ONLINE
1. Điều kiện trả hàng:
Quý khách có nhu cầu đổi trả hàng vui lòng giữ nguyên vẹn bao gói, các giấy tờ đính kèm trong đơn hàng và liên lạc với Takoyaki Chochin® trong vòng 24h sau khi nhận hàng bằng cách gọi 093 205 6060 hoặc inbox Facebook Takoyaki Chochin® Thời hạn 24h được xác định căn cứ trên vận đơn của đối tác giao hàng, nếu quá thời hạn trên, Takoyaki Chochin® xin từ chối xử lý đổi trả.
Sản phẩm được xử lý đổi trả trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.
- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, kích thước như quý khách đặt hàng
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
2. Cách thức đổi trả:
- Tất cả những trường hợp đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng, quý khách cần phải liên lạc trước với Takoyaki Chochin® để thông báo tình trạng, lý do đổi trả (đính kèm hình ảnh, clip tình trạng sản phẩm, clip mở thùng khi nhận hàng) trong vòng 24h kể từ lúc nhận được hàng. Sau đó, Takoyaki Chochin® sẽ hướng dẫn quý khách cách xử lý.
- Số điện thoại liên lạc: 093 205 6060 Inbox qua trang Facebook: Takoyaki Chochin®
- Tùy theo từng trường hợp, Takoyaki Chochin® sẽ đề nghị quý khách chuyển hoàn lại sản phẩm hoặc không cần chuyển hoàn. Sau khi nhận được hàng chuyển hoàn về, Takoyaki Chochin® sẽ kiểm tra hàng đủ điều kiện đổi trả hay không và sẽ điện thoại thông báo tới quý khách về việc đồng ý đổi trả hàng (trường hợp không liên lạc được với quý khách qua điện thoại, Takoyaki Chochin® sẽ nhắn tin sms hoặc email đến quý khách).
- Trường hợp đổi trả hàng do lỗi kĩ thuật hoặc hàng giao không đúng như quý khách đã đặt hàng, Takoyaki Chochin® sẽ thanh toán phí chuyển hoàn (lần 02) và phí giao hàng mới (lần 03) đến quý khách.
- Trường hợp đổi hàng trả hàng nằm ngoài điều kiện đổi trả hàng của Takoyaki Chochin® đưa ra, quý khách vui lòng thanh toán cước phí chuyển hoàn (lần 2) để chuyển hàng từ địa điểm của quý khách về cho Takoyaki Chochin® và cước phí chuyển hàng (lần 3) để Takoyaki Chochin® chuyển hàng ra cho quý khách.